Thursday, March 3, 2011

Ang Bus ng Buhay ko..

Ang Bus ng Buhay ko ay Simple 'Lang..


Imaginin n'yo na 'lang habang binabasa n'yo 'to.

Ang Bus ng Buhay ko ay Simple 'lang..

Ito ay 'may Propeller sa harap. 'Yung parang sa eroplano. Para ito lumipad.

Bakit ito may propeller? Mamaya malalaman n'yo.

Ang mga naka sakay,

Driver(Ako)
1)Nanay ko-> Bakit? Kasi ang nanay ko, kahit nasa ibang bansa, ramdam ko pa'rin 'yung prisensya n'ya. Sa simpleng pag tawag n'ya sa amin araw-araw, Tanda i'yon na hindi n'ya kami nakakalimutan.
2)Tatay ko-> kasi, kahit ano'ng hilingin ko, binibigay n'ya tyaka pinipilit n'yang mag aral ng ingles para magkaron lang kami ng komunikasyon.
3)Si Ina, at Ella-> pinag tabi ko silang dalawa, kasi alam ko na si Ina, Mababantayan ng Maigi si Ella.
4-47) Ang COURAGE. Bakit? Mahal na mahal ko 'yan. Kahit minsan, nagkakaron ng mis understandings, Iisang pamilya lang ang turing ko d'yan. MAHAL NA MAHAL KO KAYO.. 'Wag nyo tong kakalimutan. :DDDDDDDDDDD

Ngayon, Ang bus ko ay may propeller. Bakit? Ito ang nagsisilbing mga kaibigan ko. Dahil sa tulong n'yo patuloy akong umaangat. Kahit May mga ibang tao na pinipilit akong ibaba, Kayo pa 'rin yung paraan, para ako'y umangat kaya mahal na mahal ko kayo.


I love you Courage..

No comments:

Post a Comment